วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

สวัสดีปีใหม่คะ ฮูเร่ ฮูเร่ ทริปแรกของปีนี้เลย ฉลองเรียนจบ น้ำตาจะไหลจบสักที สามปีครึ่งที่รอคอย
จบปุ้บยังไม่อยากทำงานเลยเป็นที่มาของทริปนี้ แอ่วเหนือ  ให้ของขวัญตัวเองก่อนจะเป็น มนุษย์เงินเดือน

ระหว่างเรียนอยู่ก็เก็บตังค์ ตั้งใจจะไปเที่ยว เชียงใหม่ คนเดียว เที่ยวชิลๆ {26-28 ม.ค.} 3 วัน 2 คืน
จองตั๋วล่วงหน้าเสร็จแล้วก็จัดการเขียนทริป อย่างดีวันแรกพักค่ายทหารนอแล ตื่นเช้าชมหมอก ดอกไม้
วันที่สองไปเที่ยวในเมืองบลาๆๆๆๆ {ตอนหลังคือล่ม เปลี่ยนหมด 55555}

พ่อกับเเม่นี่เชียร์ ไปเลยลูกไปเลย เที่ยวให้สนุกแล้วค่อยกลับมาทำงาน เพราะ พอทำงานแล้วไม่รู้จะได้เที่ยวอีกเมื่อไหร่
ดีใจมากที่พ่อกับแม่เข้าใจ แถมให้พ็อกเก็ตมันนี่ติดตัวไปอีก {กลัวลูกอดแน่ๆ 55555}

ยืมกล้องถ่ายรูปของเพื่อนน้อง เตรียมผ้าพันคอ ไม้เซลฟี่ แค่นี้พอละ 5555
ประมาณเก้าโมงก็ถึงสนามบินเชียงใหม่
อากาศเย็นสบายนั่งแท็กซี่จะไปดอยอ่างขางต้อง ไปคิวรถตู้เชียงใหม่ - ฝาง ค่าแท็กซี่  160 บาท

มาถึงคิวรถตู้เชียงใหม่ -  ฝาง ได้ตั๋วรอบ 11.00 {ค่ารถ 150 บาท} แถวนั้นมีเซเว่นก็แวะซื้อของจำเป็นไว้ใช้
และที่สำคัญ นั่งรถตู้เกือบสามชั่วโมงครึ่งคะ หลับซิคะ ZZzzz

ลงรถตู้ที่ปากทางขึ้นดอยอ่างขางปุ้บ จุดพลิกผันของชีวิตมันอยู่ตรงนี้ !!!
เดินเข้าไปที่รถขึ้นดอยอ่างขางในวัด
บอกลุงว่าจะไปพักกางเต้นท์ที่ค่ายทหารนอแลคะ

ลุงก็สวนมาทันที ไปทำไม นั้นมันสุดฝั่งจะออกพม่าแล้ว รถไปไม่ถึงหรอก

ความรู้สึกตอนนั้นคือ เอาแล้วไงไปไหนต่อดี
ตรงนั้นก็มีพี่ผู้ชายแบ็คแพ็คมาเหมือนเรา กับป้าคนนึงนั่งรอรถอยู่
ป้าที่นั่งอยู่เห็นท่าจะไม่ดี เด็กหน้ามึนนี่หลงแน่ๆ 5555555
ป้าเลยบอกว่าไปม่อนสนดิ มีเต้นท์ให้เช่า ห้องน้ำ มีอาหารขาย เลยโอเคคะม่อนสนก็ม่อนสน

ลุงคนขับรถไม่รอคนเต็มละแกบอกว่า คนละ 100บาท เราก็ตกลงคะไปๆ

ระหว่างทางชันมาก ทางหักศอกขับยากด้วยนับถือลุงจริงๆ ชื่อสินค้า:   เชียงใหม่ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว