วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สวัสดีค่ะ
วันนี้เราจะมารีวิวเชียงคานกับเขาบ้าง
ทริปนี้เรามากับเพื่อนสาวสองคน
เราเพิ่งมาถึงวันนี้เองค่ะ เลยจะรีวิวกันแบบสดๆเลย
ตามไปชมกันค่ะ...

จุดเริ่มต้น เริ่มจากสนามบินดอนเมืองค่ะ
เราจองตั๋วแอร์เอเชียตอนเปิดรูทเลยเป็นเส้นทางใหม่
ตั๋วไปและกลับของเรา สิริรวม 720 บาทเท่านั้นค่ะ

เราได้บินช่วงเย็น ไฟลท์เวลา 16.20 น. เครื่องมาเทียบท่ารอแล้ว ~



วันนี้ฟ้าใสมากค่ะ บินอย่างราบรื่น ได้ออกเดินทางกี่ทีก็ตื่นเต้นทุกที





เริ่มลดระดับลงสู่เมืองเลยแล้วค่ะ มีแต่ภูเขาทั้งนั้นเลย





ร่อนลงสู่สนามบินแล้วค่ะ ข้างทางมีแต่ต้นหญ้า ดูวินเทจดีมาก





ถึงแล้ว ท่าอากาศยานเมืองเลย เล็กกระทัดรัดดีจัง



หันกลับไปแชะยานพาหนะสักหน่อย เจอกันวันกลับนะจ๊ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts