วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อมยิ้ม17อมยิ้ม04
การได้หยุด ให้หัวใจได้พักสักชั่วครู่ยาม  ทำให้ร่างกายเราได้หลั่งสารเอ็นโดรฟินออกมา
ผมว่า มันเป็นความสุขที่บอกเล่าเป็นตัวอักษรได้ยากยิ่งถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่า มันสุขอย่างไร
ก็ลองปล่อยตัว ปล่อยใจ ก้าวขาออกเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติกันบ้าง ง่ายๆแค่นี้
ความสุข ก็จะเป็นของเราแล้วครับ ........ดอกไม้อมยิ้ม04
ช่วงหยุดวันพ่อ ที่ผ่านมา ผมได้ร่วมเดินทางไปส่งของกับน้องชาย ที่จังหวัดอำนาจเจริญ
พร้อมกับการไปเยี่ยมบ้านญาติที่ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ
และก็ถือโอกาสเก็บเกี่ยวความงามของแหล่งท่องเที่ยวมาฝากครับ



สำหรับสถานที่ที่ผมตั้งใจจะต้องไปให้ได้ในทริปนี้ก็คือ วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี
ด้วยเป็นเพราะได้เห็นรูปในรีวิวของเพื่อนๆในพันทิปของเรานี่แหละ ซึ่งภาพต้นไม้เรืองแสงที่หลังโบสถ์
ยังคงติดตาตรึงใจผมมาตลอด  นอกจากวัดสิรินธรภูพร้าวแล้ว ผมยังได้แวะเก็บภาพ
เจดีย์มหามงคลบัว จ.ร้อยเอ็ด และพัทยาน้อย อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานีอีกด้วย        อมยิ้ม04


กด + และอมยิ้มล่างซ้ายแสดงอารมณ์ร่วม และให้กำลังใจคนทำรีวิว
หรือถ้าเห็นว่ารีวิวพอจะมีประโยชน์ก็ช่วยแชร์ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ    อมยิ้ม17
อีก 1 ช่องทางติดตามผลงานผมคือ https://www.facebook.com/Chaicatawan
อมยิ้ม04 ชื่อสินค้า:   วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว,เจดีย์มหามงคลบัว,พัทยาน้อย คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts