วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สำหรับทริปนี้เราแบบเป้ขึ้นไปเขาใหญ่กันเอาจริงๆเราก็หาข้อมูลกันแค่วันเดียวเพราะปุ๊ปปัปไปกันเลยตอนนั้น ตอนแรกกะจะไปกาญแต่ครอบครัวไม่อนุญาติเพราะเราเพราะคิดว่ามันไกลไป การโบกรถขึ้นเขาใหญ่เป็นธรรมเนียมมาเกือบ 10 ปีแล้วทำให้ปลอดภัย เอาหละ! ถึงยังเขาใหญ่ก็โอเคเลยเก็บภาพและวิธีการเดินทางไปเผื่อใครสนใจไปแบบเราบ้าง
เราเดินทางกันด้วยรถไฟซึ่งรถไฟรอบ 5.50 น. เป็นเที่ยวรถไฟฟรี เราตื่นกันประมาณตีสี่ครึ่งแล้วรีบเดินมาสถานีเพราะหอพักไม่ไกลมากนัก แก้ไขข้อความเมื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts