วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ก่อนอื่นคือเรายอมรับมากเลยนะค่ะ ว่าเราก็ไม่ได้เป็นคนดีทำประโยชน์ให้กับส่วนรวมสักเท่าไหร่ ชีวิตเน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก จนมันมาถึงจุดนึงเราคิดว่าสักครั้งนึงในชีวิตอยากจะทำสิ่งดีดีให้กับคนอื่นบ้าง อยากจะลองทำความดีจะลองทำจิตอาสาค่ะ เห็นเค้ามีจิตอาสาครูบนดอย3วัน2คืน เราก็คิดอยากจะไปอยากทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำอยากทำตัวให้เป็นประโยชน์บ้างและอยากจะเรียนรู้ชีวิตให้มากขึ้นอยากลองเป็นผู้ให้กับคนอื่นได้บ้างอ่ะค่ะ แต่คนรอบข้างเราก็พูดว่าอย่างเราไปไม่ได้หรอก ทำไม่ได้จะไปทนอยู่ได้ยังไง เราชวนเพื่อนไปด้วยไม่มีใครไปกับเราสักคนค่ะ เราเลยอยากทราบว่าใครเคยไปเปนจิตอาสาครูบนดอยมั่งค่ะ เป้นยังไงมีประสบการณ์ยังไงบ้างค่ะ คือเราอยากไปแต่ก็ไม่ค่อยมีข้อมูลทางด้านนี้ค่ะ ใครพอมีประสบการณ์ดีดีช่วยมาแชร์หน่อยนะค่ะ หรือใครจะไปทำจิตอาสาหรือมีจิตอาสาอย่างอื่นก็ช่วยแนะนำกันบ้างนะค่ะ อ้อเราอยู่โซนภาคเหนือค่ะหรือมีจิตอาสาที่อื่นนอกจากภาคเหนือก็ได้นะค่ะ  รบกวนด้วยนะค่ะ ดอกไม้ แก้ไขข้อความเมื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts