วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สงกรานต์กับโค้ก สาดซ่า สาดสนุก ต้องโค้ก

อัพโหลด 9-4-2013 19:39
สงกรานต์กับโค้ก สาดซ่า สาดสนุก ต้องโค้ก ...

          สงกรานต์ ปีนี้ ร้อนสุดๆ!  จะทนร้อนอยู่ทำไม ออกมา สาดซ่า สาดสนุก กับโค้ก ให้มันส์กันดีกว่า .. ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังคิดว่า สงกรานต์ นี้จะไปเล่นน้ำดี งั้นเรามาปาร์ตี้ แบบมันส์สุดเหวี่ยง  เล่นน้ำสนุก แถมได้ฟังเพลงเพราะๆ จากนักร้องขวัญใจกันด้วย!!

            สงกรานต์ 2556 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โค้กจัดเต็มความสนุก เพื่อชาวโค้กอีกครั้ง แบบไม่ซ้ำใคร ด้วยกิจกรรมมากมาย ให้ซ่ากันได้ทั้งวัน ดับดีกรีความร้อนทุกองศาด้วยปาร์ตี้โฟม  วัยรุ่นทั้งหลายเตรียมสาดความซ่ากับโค้กได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 , 14 และ 15 เมษายน 2556 นี้

เล่นน้ำอย่างเดียวมันก็กระไรอยู่ โค้กจัดเต็มให้อีก! พบคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังอีกมากมาย เช่น โปเตโต้ , โจอี้บอย , เดอะมูส , บอย พีชเมคเกอร์ , หนุ่มสาวจาก The Voice เย้!!  ใครอยาก สาดซ่า สาดสนุก มาพบกัน สถานที่เล่นสงกรานต์กับโค้ก ได้ที่ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ส่วนเพื่อนๆที่อยู่ต่างจังหวัดก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ โค้ก จะตามไป สาดซ่า สาดสนุก ทั่วประเทศกันด้วย  สงกรานต์นี้อย่ารอช้า รีบชวนกันมา สาดซ่า สาดสนุก กับโค้กได้ทั่วประเทศ !!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม สถานที่เล่นสงกรานต์กับโค้ก ได้ที่ http://icoke.co.th/campaigns/songkarn/


ที่มา : http://teen.mthai.com/activities/57939.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts