วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

เมื่อสิ้นปีที่แล้วเผอิญแอร์เอเชียได้เปิดเส้นทางบินใหม่ไปจังหวัดเลย  เลยมีโปรดีๆมาให้จับจองกัน  ผมเลยรีบจองไปทันทีโดยไม่ได้คิดว่าจะไปเที่ยวอย่างไง  พักที่ไหน แต่ไหนๆก็ไหนๆ  ในเมื่อจองไปแล้วก็ค่อยไปว่าเอาหน้างานแล้วกัน ที่รู้คือจังหวัดเลยมีเชียงคาน ได้ยินมานานหละ อยากไปอยู่  แต่ในเรื่องข้อมูลเที่ยวนี้สิผมไม่ค่อยว่างหาข้อมูลอะไรมาก เนื่องจากงานค่อนข้างยุ่งพอเลิกงานก็เพลียและขี้เกียจหาข้อมูล  แต่ก็ดูไว้คราวๆ เท่านั้น  และช่วงที่ผมไปก็เป็นช่วงตรุษจีนด้วยแต่คิดว่าคนคงไม่น่าเยอะ  เพราะบริษัทเอกชน ราชการไม่ได้หยุดกันเยอะ ก็เลยคิดว่าคงเดินหาโรงแรมได้ไม่ยาก
       การไปเที่ยวคนเดียวโดยที่ไม่ได้มีแผนที่ฟิกไว้มันก็เป็นข้อดีข้อหนึ่งนะครับ  คือไม่ต้องมานั่งทำตามแผนว่าจะต้องทำอะไรบ้าง  ต้องไปไหนบ้าง  คืออารมณ์ทำงานในออฟฟิตก็ถูกบังคับมามากพอแล้ว  นี่มาเที่ยวนะครับขออิสระให้กับชีวิตบ้างเถอะครับ  อยากทำอะไรก็ทำไปเลย  อยากไปไหน  อยากนอนตื่นสาย อยากกินอะไรก็กิน  มาเที่ยวพักผ่อนนะครับอย่าไปซีเรียสมาก
เครื่องบินเวลาประมาณ 10 โมงกว่า ถึงจังหวัดเลยประมาณ 11 โมงครึ่งน่าจะได้นะครับ

ปล.ทริปนี้ผมใช่แค่มือถือซัมซุง note4 ถ่ายนะครับ  ไม่ได้พกกล้องไป  ขี้เกียจแบกครับ มันหนัก555
ปล2.นี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของผมนะครับ  ผิดพลาดประการใดก็ให้อภัยกันนะครับ

ชื่อสินค้า:   เชียงคาน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts