วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Part I : http://pantip.com/topic/33235374



ปกติใช้เพจเฟส แต่ช่วงนี้มันเข้าไม่ได้ ฮา

เราไปภูฏานปีนึงประมาณ 2 ครั้ง ชอบไปฉลองปีใหม่ที่นั่นนะคะ
Facebook page : Love in Bhutan <3
ปีก่อน ล้ม วันปีใหม่เลย กางเกงยีนส์ขาด ต้องเข้ารพ
ปีนี้ ตกท่อ เข่าอีกข้าง ช้ำใน
ปีหน้า ไม่รู้เหมือนกันอ่าคะ เข่าครบแล้ว อาจจะศอก

ขอนินทารพ. หน่อยคะ เข้าไปพี่พยาบาลไม่สนใจเราเลย ห้าห้า แกกินข้าวอยู่
เข่าเราอักเสบเพราะล้ม แล้วไปหาตอนเที่ยงคืน คือมีนางพยาบาลอยู่ 2 คน
เขาเลยฉีดยาให้ ให้ยาแก้อักเสบ แล้วก็ทำแผลคะ
ไอ้ตอนฉีดยาเนี่ยเสียวได้กลับบ้านเก่ามากๆเลย รพ.มันเก่าๆ เล็กๆ นะคะ
ไม่ว่าจะเป็นใครก้ไม่ต้องจ่ายค่ารักษาคะ ของเราแค่ลงชื่อ เลขพาสปอร์ต กลับบ้านได้

Phunaka เมืองหลวงเก่า
ออกจากเมืองทิมพูมาก็จะผ่าน Simtokha Dzong
ภูฏานจะมีจุดตรวจคนเป็นระยะๆ เราต้องโชว์ Route Permit ให้เขาดู ถ้ามากับทัวร์ไกด์ก็จะต้องลงไปโชว์ใบ
ข้างๆจุดตรวจมีแอปเปิ้ลขาย อร่อยดีคะ

แล้วประมาณครึ่งทางเราก็จะเจอ
Dochula pass



ช่วงที่ปีใหม่ที่ผ่านมา ภูฏานกำลังขยายถนน ฉะนั้นบางเวลาเราก็ต้องรอ บางเวลาก็ต้องซิ่งเต็มที่เพื่อให้ผ่าน Road block





คราวนี้กางเกงไม่ขาด ปีแล้วเราล้มตรงนี้เลยคะ ลงไปบนหิน เจ็บผสมหนาว ชาไปหมด
กล่องปฐมพยาบาลในรถก็ไม่มี เลยตัดสินใจเอา Red label ล้างแผล จี้ดดดดด
คือแผลลึกมาก กลัวติดเชื้อ

แสงสวยชะมัด



มะม้า หนูหนาววว
เราเป็นคนชอบหมามาก เห็นแล้วต้องอยากเล่นด้วย



ไม่ใช่ธรรมดา :p

ชื่อสินค้า:   ภูฏาน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts