วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

สวัสดีค่ะ ทุกๆคน

หลังจากที่เราเคยมาโพสถามว่า เราจะไปพักที่ Citadines place d'italie หรือ Ibis avenue d'italie ดี?

สรุปเราก็ได้คำตอบว่าจะไปพักที่ Citadines ค่ะ เพราะว่าใกล้ subway กว่ามาก ออกจากสถานีปุ้ป เดิน5ก้าวเข้าโรงเเรมได้เลยค่ะ
ซึ่งตอนเเรก เราลังเลใจอยู่นาน เพราะได้โพสถามในพันทิปเนี่ยเเหละ เเล้วมีท่านนึงบอกว่า เค้าเคยไปพัก เเล้วมันเป็น Sofabed
นอนค่อนข้างจะเมื่อยค่ะ แต่บางเวปกลับบอกว่าเป็น Doublebed ค่ะ ตอนนั้นก็เครียดเลย กลัวทรมาณ

และยังมีหลายคนแนะนำเราให้ไปพักที่ Ibis avenue d'italie ค่ะ ได้เป็นเตียงเเน่ๆ และช่วงที่เราไปนั้น Ibis ราคาถูกกว่า citadines
ประมาณ 1300 บาท สำหรับ 3 คืนคะ ทั้งๆที่ปกติเเล้ว ibis จะแพงกว่านิดหน่อยคะ
เพราะราคาสำหรับ 3 คืนที่นี่ เราจ่ายไป 9440 บาทค่ะ ส่วน ibis เรากดจองหน้าเวปของโรงเเรม ได้มาในราคาประมาณ 8200 ค่ะ
(ราคาทั้งสองโรงเเรมนี้คือ หักเงินจากบัญชีทั้งทีนะคะ ไม่มีการเเคนเซิล หรือเลื่อนการเดินทางทั้งนั้น)
ซึ่ง ราคา สำหรับ 3 คืน ที่เราจ่ายไปนั้น เป็นคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ค่ะ ซึ่งจะเเพงกว่าปกตินิดหน่อย
ถ้ามาวันธรรมดาน่าจะได้เรทถูกกว่านี้ค่ะ

แต่ในที่สุดเราก็เลือกที่จะพักที่นี่กัน เพราะกลัวอันตราย ที่ต้องเดินตอนกลางคืน เนื่องจากไปกันแต่ผู้หญิงค่ะ
เลยไปเสี่ยงดวงเอาว่าห้องนอนจะได้เป็น Sofabed หรือ doublebed ค่ะ

นี่เป็นรูประยะทาง ระหว่างทางออก subway กับโรงเเรมค่ะ มันใกล้กันมากจริงๆนะเราไมไ่ด้โม้ 555
รูปมาจาก google maps นะคะ พอดีว่าเราลืมถ่ายมา ส่วนทางออกที่ต้องออกคือ exit 1 นะคะ จะโผล่มาตรงนี้เลย


และนี่ก็จะเป็นตัวอย่างห้องที่เราได้มาค่ะ นั้นก็คือ Doublebed !! นอกจากนั้นเราได้สอบถามทางโรงเเรมเเล้วคะ เค้าบอกว่า ตอนนี้ทางโรงเเรมเค้าไม่มี sofabed อีกเเล้วค่ะ เพราะเค้าได้ renovated เสดทั้งโรงเเรมเเล้ว ไม่ว่าห้องราคาไหน เราก็สามารถเลือกได้วาจะเอาเป็น Double หรือ Twin beds ค่ะ








ส่วนรูปสุดท้ายนี่ เป็นวิวจากห้องนอนเราค่ะ ซึ่งห้องนอนเราอยู่เเค่ชั้น2 ค่ะ ฝั่ง ห้างสรรพสินค้า
จริงๆเหมือนตัวโรงเเรมอยู่ในตึกเดียวกับห้างเลยค่ะ ทำให้คนเยอะเเยะมากมาย ไม่เปลี่ยวเลยค่ะ
ถ้าได้ห้องอีกฝั่ง ก็จะเห็นวิวเป็น ถนนค่ะ ซึ่งสวยกว่าเยอะ แต่ตอนเราเช็คอิน เราไปถึงก่อนเวลา ประมาณ 1ชมค่ะ
เค้าเลยบอก มีเเค่ห้องนี้ที่ว่าง โอเคไหม? ถ้าโอเคก็เช็คอินได้เลย
เเต่ถ้าอยากได้ ห้องชั้นสูงๆ วิวสวยๆ และ twin beds ต้องรอ บ่าย2 ค่ะ เพราะเเม่บ้านทำความสะอาดอยู่
ด้วยความที่อยากจะนอนพักในห้องก่อนออกไปเที่ยว เลยเอาห้องนี้ก้ได้ค่ะ

ข้อดี ของโรมเเรมนี้คือ ติดsubway เลยค่ะ, มีอุปกรณ์การทำ อาหารให้ครบครัน เหมาะสำหรับคนที่อยู่นานๆค่ะ
และตัวโรงเเรมค่อนข้างดีมากเลยค่ะ ห้องใหม่ เเละสะอาดมากค่ะ
ข้อด้อย ของโรงเเรมนี้คือไม่มีการ ทำความสะอาดห้องให้นะคะ ถ้าให้ทำจะเสียเงินเพิ่มค่ะ

ถ้ามีคำตอบอะไรเพิ่มเติม สามารถถามได้เลยนะคะ ชื่อสินค้า:   โรงแรม ปารีส ท่องเที่ยว คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts