วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557



สวัสดีทุกๆท่านครับ ผมใหม่นะครับ ชอบการเดินทางท่องเทียวตามสถานที่ต่างๆ และชอบถ่ายรูปมากๆ สำหรับรีวิวครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับการรีวิวที่ห้องบลูแพลนเน็ต ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย หากมีข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดก็ขออภัย และติชมได้นะครับ ขอบคุณครับผม

และฝากเพจ เรื่องราวของการเดินทางที่เพิ่งตั้งมาเพื่อ แบ่งปัน การเดินทางของพี่น้อง 2 คนฝาแฝดที่ชอบการเดินทางครับ
https://www.facebook.com/TwinTraveller

อมยิ้ม07อมยิ้ม17อมยิ้ม17

ในการรีวิวครั้งนี้ผมเลือกจะพาไปเทียว อิสตัลบูล ประเทศตุรกีกันครับ เหตุผลที่เลือกไปเทียวประเทศตุรกี เมืองอิสตัลบูล ทั้งๆที่ประเทศตุรกีมีที่เทียวเยอะแยะมากมาย ทั้ง เมืองเอเฟซุส (Ephesus) , เอเฟส (Efes) มหานครโบราณของโรมัน , Cappadocia , Pamukkale และอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึง  เพราะอิสตัลบูลเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่า เป็นดินแดน 2 ทวีป อยู่ทั้งในทวีปเอเชียและทวีปยุโรป ก็คือเทียวเมืองเดียว ได้เทียวตั้ง 2 ทวีปแหนะ อิอิ และไฮไลท์สำคัญอย่างหนึ่งคือ ช่องแคบบอสพอรัส ซึ่งแยก ฝั่งยุโรบ และฝั่งเอเชียออกจากกันดังนั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ ที่จะเดินทางไปเทียวชม สักครั้งของชีวิต

ชื่อสินค้า:   Istanbul Turkey คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts