วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557


          สวัสดีครับกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม ตอนแรกว่าจะลงรูปแค่ในเฟสบุ๊คแต่มันเยอะเกินเลยอยากหาที่ที่อัพทีเดียวจบเลย มีรุ่นพี่กับเพื่อนแนะนำให้ลองตั้งกระทู้ในพันทิป ผมก็ไม่เคยลองมาก่อนเคยแต่อ่านเพราะกลัวทำผิดกฏเดี๋ยวต้องกินมาม่าเข้า พี่กับเพื่อนผมเค้าบอกว่าถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ ไม่เป็นไรถ้ามีคนชมก็ดีไป ถ้าด่า ว่า ติ ดราม่าก็เอามาปรับปรุง ผมก็คิด “กลัวไรละวัยรุ่น ก็จัดไปซี้!!!”
          เกริ่นเรื่องก่อนเลยนะครับ ผมพึ่งออกจากงานมา ตอนนี้ก็ไล่สอบพวกงานราชการอยู่ครับ บ้านผมอยู่สุโขทัย ก่อนเดินทาง 2 วัน ผมต้องลงไปกรุงเทพฯ เพื่อสอบงานราชการ แล้วตอนนั้นผมก็ไปเจอกระทู้เที่ยวเชียงใหม่ในพันทิปหลายกระทู้ ผมเป็นคนชอบเชียงใหม่อยู่แล้ว วาดฝันอยากไปอยู่เชียงใหม่ทำงานมาตกเย็นนั่งส่องแม่หญิงเวียงพิงค์ เสาร์อาทิตย์เที่ยวดอย มโนไปเรื่อยเปื่อย ก็เลยจัดกระเป๋าไปเลย แผนเผินนี่ไม่มีเตรียม กำหนดวันก็ยังไม่ได้คิดเลยครับ กะไปพอแค่ตังค์หมด ไปคิดเอากลางทาง แก้ไขข้อความเมื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts