วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

...กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกนะครับที่ได้มีโอกาสมารีวิว หลังจากที่เป็นผู้อ่านมานาน ไหนๆก็คิดจะไปเชียงคานแล้วก็เลยอยากเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ Pantip  รูปภาพอาจจะไม่ได้งดงาม เพราะถ่ายด้วยกล้องโทรศัพท์ IPHONE 5S ทั้งหมด แต่ก็มีนำมาเพิ่มความชัดนิดหนึ่งและใส่ตัวอักษรใน PS

…ก่อนวันจะไปเชียงคาน มีเวลาเตรีนมตัวแค่ 3 วัน ซึ่งวันที่ 2 ธ.ค. 57  หลังจากที่นั่งอ่าน Pantip ก็มีความคิดผุดขึ้นมาว่าวันหยุดยาวเราจะต้องไปที่ไหนสักแห่ง ไปที่มีอากาศหนาว มีทะเลหมอก งั้นก็ไปนี่เลย “เชียงคาน” จากนั้นก็จัดการหาข้อมูลต่างๆกับการเดินทาง ที่พัก และก็โทรสอบถามที่พักตามที่มีข้อมูลในเว็บต่างๆรวมทั้ง Pantip แต่พอมองดูปฏิทิน นั่นมันวันหยุดยาว 5 6 7 ธ.ค. น่ะ วันหยุดยาว จะมีที่พักว่างหรอ แต่ว่ายังไงๆก็ต้องโทรก่อน โทรไปแล้วทั้งหมด 40 ที่พัก ซึ่งต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ที่พักเต็มแล้ว ค่ะ/ครับ” จนผมเองเริ่มถอดใจแล้ว แต่ด้วยความคิดที่ว่าอยากจะไปก็ต้องไป จนสุดท้ายสวรรค์มาโปรด จนโทรไปอีกเบอร์ จากที่หาข้อมูลและลิสรายชื่อที่พักไว้ 60 ที่ และแล้วเสียงตอบรับบอกมาว่า “ยังมีที่พักว่างหนึ่งห้องจร้าลูก” ยังกะยกภูเขาออกจากอก ผมไม่รีบรอช้าสอบถามรายละเอียดและรีบบอกว่าจองแล้วออกไปโอนเงินทันที ที่พักที่ผมพักคือ “ละไม โฮมสเตย์” อยู่ระหว่าง ซอย 7 และ 8 ติดถนนคนเดินนะครับ และก็ไปจองรถในเว็ปไซด์เรียบร้อย
...โอ้วววว เกริ่นมาซะเยอะ ไปเที่ยวเชียงคานกันเลยละกันครับ พร้อมแล้ว ออกเดินทางไปเลยยย

ชื่อสินค้า:   เชียงคาน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts