วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิวครั้งแรกของเรากับทะเลที่ประทับใจมากกกก เกาะกูด เราพักที่ อณาเล รีสอร์ท ไปมาช่วง14-16พ.ย.57 ถือว่าสวยใช้ได้นะ
ยิ้มยิ้ม

เราซื้อเป็นแพคเกจ 3 วัน 2 คืน ขับรถมาประมาณ 4-5 ชั่วโมง มาถึงดึกๆวันที่13 นอนโรงแรมในตลาด1คืน ละมาขึ้นเรือตอนเช้าแปดโมง จอดรถไว้ที่สนง.รีสอร์ทได้เลยปลอดภัยก็สะดวกดี สปีดโบ๊ทประมาณ 2 ชม.

ถึงแล้ววว

พอมาถึงทางรีสอร์ทมี welcome drink เป็นน้ำส้มเย็นๆ ละมีอาหารเช้ารอเราอยู่นะจ้ะ อย่าเพิ่งกินกันอิ่มก่อนลงเรือนะแจ้ะ อิอิ

อาหารเช้าก็ปกติค่ะ ไส้กรอก ไข่ดาว ข้าวผัด กินอิ่มก็เข้าห้องพัก พักผ่อนตามแต่ชอบเร้ยยรอมากินข้าวเที่ยงกันต่อ รู้สึกเหมือนมาขุนหมู อิอิ

เราจองห้องพัดลมไป แต่จิงๆทุกห้องมีแอร์นะแค่ถ้าใครจองพัดลมเค้าก็จะตัดไฟเฉพาะแอร์ค่ะ

ห้องพักก็ใช้ได้ ติดนิดนึงที่มุ้งลวดหน้าต่างห้องเราล็อคไม่ได้กลัวว่าของจะหาย แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์ก็ถือว่าผ่านไปนะ อมยิ้ม04

พักสักแปปป ออกมาเดินเล่นซะหน่อยมาทะเลละจะมานอนแต่ในห้องก็ถือว่ามาผิดที่เนาะ รอบๆรีสอร์ทมีสะพานไม้ให้เราเดินได้รอบเลยละฝั่งท้ายของรีสอร์ทมีหาดส่วนตัวด้วย หาดกว้าง สะอาดมากทรายละเอียด น้ำใส ส่วนตัวเราชอบมุมนี้นะ เล่นน้ำสบายๆ

มาๆๆๆ ถึงเวลาอาหารเที่ยง อาหารเช้ายังย่อยไม่หมดเบยยย

ถ้าซื้อแพคเกจ เสริ์ฟเป็นเซตมาแบบนี้จ้า อันไหนไม่พอเติมได้ตล๊อดด เรามา2คน อาหาร5อย่าง จะบอกว่าจุก555
กินข้าวเที่ยงเสร็จก็เป็นโปรแกรมไปเที่ยวน้ำตกคลองเจ้ากัน  น้ำเย็นเจี๊ยบปลาเยอะตอดเจ็บดี เป็นสปาปลาธรรมชาติ

กลับจากน้ำตกมีอาหารว่างรอนะคะเป็นขนมจีนน้ำยา กะส้มตำ ฟินนนเบย
ไหนๆเปียกละ มาเล่นน้ำหน้ารีสอร์ทต่อเลยดีฝ่า ยืมอุปกรณ์ดำน้ำที่ฟร้อนท์ได้เลยหรือใครจะพายเรือคยัคก้ได้ค่ะ ถือไม้พายลงไปเด่วพนักงานแบกเรือตามไปให้เอง ^__^

ประมาณทุ่มนึงก็เป็นอาหารเย็นค่ะ เสริ์ฟเป็นเซตเหมือนตอนเที่ยงแต่จะเป็นซีฟู้ด มีปูนึ่ง ต้มยำฯลฯ เติมได้ไม่อั้นเหมือนเดิมนะจ้ะ อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปมาเบยมาปุ๊ปแกะปูก่อนมือเปื้อนไปละ อิอิ

วันที่2 ทานอาหารเช้าแล้ว ออกไปดำน้ำกันค่ะประมาณ 10 โมงที่เกาะรัง สวยมาก น้ำใสเวอร์ อันนี้เป็นจุดให้ลองสน็อคเกิ้ลเอาให้เป๊ะก่อน

จริงๆแล้ว โปรแกรมมีดำ 2 จุด แต่กรุ๊ปเราคุยถูกคอกะคนขับเรือเลยมีแถมเป็น 3 จุด ละพาไปเล่นน้ำหาดอื่นอีก กำไรๆอิอิ

กลับมามีของว่างนะคะ รีอสอร์ทจัดนำแข็งใสไว้ให้จ้าชื่นใจๆ แต่ไม่ได้ถ่ายนะมาถึงซัดเลย อิอิ
ทุ่มนึงมากินอาหารเย็นค่ะ วันนี้มี 6 อย่างแหนะ เติมตล๊อดเหมือนเดิมทุกมื้อ วันนี้เป็นวันเสาร์แขกเยอะเลยมีโชว์ควงกระบองไฟให้ชมเพลินด้วยจ้า

วันที่3 กลับแว้ววว กินอาหารเช้าละก็รอเวลาขึ้นเรือกลับประมาณ 9.30น.มาถึงสนง.ก็ประมาณเที่ยงพอดีค่ะ
สรุปโดยรวมแล้วนะ เราว่าที่นี่โอเคเลย ทั้งเรื่องการบริการพนักงานเอาใจใส่ดีค่ะ เป็นกันเอง อาหารรสชาติดี อาหารรสจัดก็แซ่บดี อาจจะติดเรื่องน้ำเปล่านิดหน่อยถ้าน้ำเปล่าที่กดจากบาร์น้ำส้มจะมีกลิ่นดินๆ น่าจะเป็นเพราะใช้น้ำบาดาลกรองเราก็เลี่ยงไปกินน้ำในขวดในห้องพักเอา กะกินน้ำส้มแทน บรรยากาศดีค่ะชิลล์มากน่าจะเพราะเราไปวันธรรมดาไม่ใช่เทศกาล แขกไม่เยอะสบายค่ะ ประทับใจกับการเที่ยวทริปนี้สุดดๆๆ สุดท้ายก็เดี๋ยวเอาบรรยากาศทะลสวยๆมาฝากนะจ้ะ บ้ายบาย ทริปหน้าเด่วมาใหม่ค้ะ

ชื่อสินค้า:   A-Na-Lay Resort คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi