วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558



เฮ้อออออออ !!! ร้อนตับแลบขนาดนี้.. .หนีร้อนไปนอนริมน้ำกันมั้ยยย ?
เป็นประโยคที่ผมถามแฟน เนื่องจากนานๆทีเราจะมีเวลาที่ได้หยุดตรงกันสักที
จะไปดูหนัง กินปิ้งย่าง ในห้างมันก็เดิมๆไป แถมใครๆก็ไปห้างหลบร้อนกันทั้งนั้น
แต่เราทั้งคู่ต่างอยากเสพความสงบ อยากอยู่เงียบๆ ใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติ
แต่จะไปที่ไหนดีล่ะ ? มีเวลา 2 วัน 1 คืน จะไปไกลๆก็คงไม่เวิร์คแน่ๆ
ทะเลก็เพิ่งไปมาแถมช่วงนี้ฝนตกทะเลก็คงไม่เหมาะเท่าไหร่

ผมคิดออกว่า ที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีต้นไม้ มีภูเขา ตามที่เราต้องการ
ก็คงจะหนีไม่พ้น กาญจนบุรี ที่ไปทีไรก็รู้สึกเหมือนเวลามันหยุดเดินเลยหล่ะคับ
สายฝนที่โปรยปรายลงมาในช่วงนี้ คงจะทำให้ต้นไม้ใบหญ้าเขียวชอุ่มและสดชื่นแน่ๆ
แถมยังพาไอหมอก อ่อนๆ จางๆ มาปกคลุมขุนเขาในยามเช้าอีกต่างหาก
ผมมโนไปไกลมาก ฮ่าๆๆ ก็มันคิดแบบนั้นจริงๆนี่หน่า ^^

ผมคิดถึงแพริมแม่น้ำแคว เนื่องจากขับรถผ่านไปเที่ยวบ่อย ก็เลยลองเสิร์ชดู
ว่าที่ไหนน่าจะเหมาะแก่การพักผ่อน ผมเห็นเพื่อนๆในกลุ่ม แบกเป้เที่ยว
แชร์รูป The For Rest Resort เห้ย !!! น่าสนใจดีนะ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง
โทรไปจองตอนนั้นเลย โดยไม่รู้ว่าจะดีแบบในรูปมั้ย ไม่สนใจแล้วคับ ผิดถูกค่อยว่ากันอีกที
เดี๋ยวมาดูกันคับว่า The For Rest จะเป็นยังไง จะเหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลๆแค่ไหน ^^ ชื่อสินค้า:   The For Rest คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts