วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กดโหลดกันรัวๆ ค่ะ แอพใหม่มาแล้วววววว

Capture จาก Dtac

จำได้ว่าเราใช้มือถือสัญญาณค่ายดีแทคมากว่า 10 ปีแล้วนะเนี่ย เยอะเหมือนกัน
พอเปลียนมือถือหลายต่อหลายรุ่นและมาเป็นสมาร์ทโฟน ดีแทคก็ออกแอพ Capture
ที่เพิ่งเปิดให้โหลด 22 เมษายนที่ผ่านมานี่เอง
แบบนี้เราจะพลาดได้อย่างไรคะ ใช่มั้ยๆ



Capture App คืออะไร  คือ พื้นที่เก็บภาพเก็บรูป วีดีโอออนไลน์
ที่แจกพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดให้เราถึง 100 GB
เพราะที่ผ่านมาปัญหาที่เราเจอจากการใช้มือถือคือ เมมเต็ม
ยิ่งสมาร์ทโฟนช่วงแรกๆ เรามีแค่ 8G , 16G บ้างล่ะ ลำพังแค่เกมส์และสารพัดแอพต่างๆ
ที่จำเป็นเราโหลดมาใช้ก็เมมเต็มแล้ว นับประสาอะไรกับรูปที่เราถ่ายไว้ในมือถือ
ยิ่งเป็นคนชอบเซลฟี่ด้วยสิต้องคอยลบอย่างน่าเสียดาย 555

Capture App พื้นที่เก็บภาพออนไลน์จึงบังเกิดขึ้นมาเหมือนเป็นตัวช่วยชีวิตคนชอบถ่าย
ชอบแชะ ชอบแชร์ แบบเราได้เลอค่ายิ่งนัก

เพี้ยนขอใจแลกเบอร์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts