วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ไต้หวันเป็นอีกประเทศที่เรารู้สึกว่าน่าเที่ยวนะ ทั้งของกิน การเดินทาง ค่าครองชีพ ธรรมชาติ และผู้คน เราว่ามันครบเครื่องดี เที่ยวง่าย ไม่ยากจนเกินไป ข้อมูลเที่ยวเยอะมาก หาอ่านได้ทั้งหนังสือ อินเตอร์เนต หรือถามเพื่อนๆที่เคยไปมาได้ไม่ยากค่ะ….พร้อมแล้วก็ลุยยยยย

ทริปนี้ไปกับสายการบินวีแอร์ น้องหมีดำมุ้งมิ๊ง < ที่บินตรงจากเชียงใหม่ไปไทเป เข้าทางเราเลย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปตั้งต้นที่กทม.ให้เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่าย แต่จะเสียเวลาเดินทางขาไป 1 วันเพราะ มีแค่ขาไปตอน 20.00น. ถึงที่นู่นก็เกือบตีหนึ่ง และเวลากลับก็มีแค่เวลา 16.10น. ถึงเชียงใหม่ก็ประมาณทุ่มนึง มีเวลาเที่ยววันสุดท้ายครึ่งวัน...



เข้าไปด้านในก็มีที่นั่ง 2ฝั่ง เก้าอี้3-3 นั่งสบายๆเลยค่ะ เราสูง 167ซม. นั่งได้ไม่เมื่อยเลย ขึ้นเครื่องพร้อมเป้ 1ใบ กระเป๋ากล้อง 1ใบ ไม่ได้ซื้อนน.ไปค่ะ เพราะหิ้วขึ้นเครื่องได้ 10kg. นั่งที่รัดเข็มขัดเรียบร้อย ตอนดูแอร์สาธิตการใช้อุปกรณ์บนเครื่องที่ต้องดูให้ได้นะ เราว่ามันน่ารักมาก คือปกติคนส่วนใหญ่ที่ขึ้นเครื่องบ่อยๆจะไม่ค่อยสนใจจะฟังกัน แต่สายการบินนี้เขาคงคิดมาแล้วล่ะว่านำเสนอแบบไหนคนถึงจะสนใจ…น่ารักจริงๆ ควรดู



กล้อง Sony a6000 เลนส์หลัก Mitakon 50mm F0.95
เลนส์เสริม sony 16mm F2.8+ฟิชอาย

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ^^
www.wesetoff.com
www.facebook.com/amporn.maiprasert
ชื่อสินค้า:   ไทเป คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts