วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Part I  : http://pantip.com/topic/33235374
Part II : http://pantip.com/topic/33236706

Facebook page : Love in Bhutan ยิ้ม



คิดว่าจะทำแค่ 3 กระทู้นะคะ เหะๆ แบบรูปเยอะมากต้องค่อยๆคัด แล้วมาใส่ลายน้ำ แต่คงไม่จบ
ปวดคอมากๆเลยคะ ทำให้รู้ว่าพวกที่มารีวิวการเดินทางแล้วให้เราอ่านเป็นประสบการณ์นี่เหนื่อยเหมือนกัน
ก่อนเที่ยวก็เตรียมตัวเหนื่อย ไปเที่ยวก็เหนื่อย แต่เราก็จะไปเที่ยวอย่างมุ่งมั่นต่อไป

มีคนถามมาว่าผู้หญิงไปตัวคนเดียว ปลอดภัยไหม?
ปลอดภัยคะ แม้แต่เข้าผับก็ปลอดภัย อาจจะมีคนเข้ามาคุยด้วย (เขาจะคิดว่าเป็นคนภูฏาน) แต่ถ้าเราไม่เล่นด้วย ไม่มีใครตื้อเรา
เราเป็นคนนึงที่ชอบไปผับที่นู้นเพราะเขาแต่งตัวกันเรียบร้อยนะคะ
อนึ่งคงหนาว ดังนั้นโคโยตี้ เด็กเชียรืเบียร์ก็ใส่ชุดประจำชาติทั้งเต้นและเชียร์
อยากขึ้นไปเต้นเองก็จ่ายประมาณ 100-200 นู เราเคยขึ้นไปเต้นแต่มันคนละแนวนะคะ บอกไม่ถูก ใครอยาก ลองได้คะ
ถ้าเมาแล้วจะอ้วกก็พาเพื่อนไปด้วยคะ ถ้าไปกับทัวร์คิดว่าบอกไกด์ก้ได้คะ ฮาดี
เรานี่เป็นขาประจำไปเลยคะ วัยรุ่นบางคนไปเขาแต่งตัวไม่เข้ากับหน้า ใส่โซ่เต็มไปหมดเลย เป็นร็ออคๆแต่หน้าชาวเขานิดๆ เราก็ฮา
ทุกวันนี้เราร้องเพลงฮิตๆที่นั่นได้ เต้นเริ่มได้แล้วคะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เพลงนี้ก็ฮิตคะ
ในคลิปเป็นงานโรงเรียน ใส่ผ้าถุงเต้น อิอิ น่ารักๆ แต่ญาติเราบอกว่าหน้าตากวน เหอะๆ



เจ้แกเดินมาขอเพลงเราบ่อยมาก แหม เหล้าในปากแทบกระเฉาะออกมา
ถึงเราเป็นผู้หญิงเราก็ชอบคนสวยๆนะคะ
เราเจอผู้หญิงคนนึงมาจากสิงคโปร์ที่บุมตัง อายุ 30 ปลายๆแล้ว แต่งตัวเปรี้ยวๆ มากับเพื่อนชาย 2 คน
แล้วเจ้แกค่อนข้างเล่นกับหนุ่มๆ แถมเต้นเก่ง อันนี้ก็มีหนุ่มๆแวะเวียนไปเรื่อยๆนะคะ
คือมันอยู่ที่เราวางตัว ไม่ว่าจะที่ไหน ถ้าเราทำหน้าไม่เล่นด้วย ก็คิดว่าโอเคแล้วมั้งคะ

เว้นแต่คืนสิ้นปี เพื่อนเราผู้ชายหน้าตาดี โดนสาวๆที่นู้นทั้งสะกิด แกมลาก ไปเข้าวงเต้น
ดังนั้นเราว่าหนุ่มๆก็ระวังด้วย อิอิ

ถามว่าแนะนำบริษัททัวร์ได้ไหม ราคาเท่าไหร่
แนะนำได้คะ เมื่อก่อนเราก็ไปกับทัวร์คะ ไปเองเนี่ย ขอบอกว่าต้องไปกับเพื่อนที่เป็นไกด์หรือมีบริษัททัวร์เองจะดีมาก
คนปกติทั่วไป ทำงาน เรียน ไม่ค่อยได้ไปไหนหรอกคะ พาเที่ยวก็งงๆ

เอ่อ พูดถึงเรื่องเพื่อนพาเที่ยวแล้วนึกถึงเรื่องนี้คะ
" ถ้ามีคนภูฏานมาจีบ "
ความรักมันห้ามกันไม่ได้นี่เนอะ
จากที่คลุกคลีมา คนภูฏานมีส่วนนึงที่อยากมีแฟนเป็นคนต่างชาติ คนไทยก็เป็นเป้าหมายหนึ่ง
โดยเฉพาะผู้ชายภูฏานชอบจีบสาวไทยอยู่นะคะ
ผู้ชายประเทศนี้ส่วนใหญ่ค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษ ปากหวานนนนนนน น้ำตาลขึ้น
ชอบอีกฝ่ายง่ายๆ ( ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะเป็นแบบนี้นะคะ นี่เป็นส่วนหนึ่ง เพราะเราเคยจีบผช.ภูฏานคนนึงมา 3 ปีแล้ว คบๆเลิกๆ 5555 )
I like you
I love you
อาจจะหลุดปากออกมาง่ายๆ อย่าเพิ่งใจอ่อนคะ55555
สาวๆต้องระวังมากๆอย่างนึงคือ สังคมภูฏานเหมือนประเทศไทยเมื่อ 50 ปีที่แล้ว
เขาแต่งงานกันเร็วคะ ถ้าคุณเจอคนอายุ 30 ปี คุณถามได้เลยว่า ลูกอายุเท่าไหร่แล้ว บางคนแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้ง เลิกแล้วแต่งใหม่
มีลุกกับเมียใหม่แล้ว คือบางคนมีลูกมีเมียอยู่แล้วแต่มาจีบคุณ
ไม่ต้องใคร คนที่เรารู้จักคนนึง สนิทด้วยคะ เป็นแบบนี้มาจีบสาวไทย แล้วบอกว่า จะเลิกกับเมียแล้วมาแต่งงานกับสาวไทย
เราบอกเขาไปว่าไม่เห็นด้วย เราอายุน้อยกว่า เราเหมือนน้องสาวเขานะคะ เราก็แค่บอกว่านึกถึงหน้าลูกเยอะๆ
ตอนแรกเราไม่เคยเจอลูก เมียเขา พอเจอแล้วอยากกเสยหน้าโครตๆ ครอบครัวน่ารักมากๆ เมียก็ดี คืออาจจะไม่ได้สวยมากมาย
แต่เขาเป็นคนที่อยู่กับคุณมาเป็นสิบๆปี คุณเลือกมาเป็นแม่ของลูกคุณ
เจออีกหลายๆคนที่เป็นสาวไทย แล้วคนภูฏานมาจีบ มารู้ทีหลังว่าแต่งงานมีลูกแล้ว #เอ่ออาจจะไม่ได้แต่งงาน แต่มีลูกแล้ว ประมาณนี้
*** เป็นตัวอย่างนะคะ ทุกที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ต้องเชื่อเรา ขอให้สังเกตเอาดีกว่าคะ
ส่วนชายไทย จีบสาวภูฏาน นี่ไม่ค่อยได้ยินคะ สาวไทยสวยกว่า มีคิ้ว สาวภูฏานชอบโกนคิ้วออกแล้วเขียนเอง ทำไปทำไม
ใครมีประสบการณ์ แชร์เราหน่อยนะคะ
ส่วนใครที่คิดจะแต่งงานกับคนภูฏาน ถ้าไม่ได้ทำงานราชการก็รอดไป
ถ้าทำงานราชการต้องดู Marriage Act of Bhutan ปี 1980 ก่อนนะคะ
แฟนคุณอาจจะไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง ลงสมัครเป็นสส สว อะไรเทือกนี้ไม่ได้ และถ้าคุณต้องการได้สัญชาติตามสามีก็ต้องพูด อ่าน เขียน ภาษาราชการได้
คือคนเขาน้อย มันเกี่ยวกับความมั่นคงนะคะ

อีกเรื่อง Free Sex ไหม เพราะเขามองว่าเมืองไทยเนี่ย Free Sex โครตๆ
ไม่มีใครเชื่อว่าเรายังจิ้น #เชื่อเถอะ เหมือนเขาอ่านข่าวจากเมืองนอกว่าประเทศไทยเป็นงี้
สาวไทยแต่งตัว sexy จี้ดจ้าด ไม่ใช่เราคนนึงอ่าคะ เราชอบแต่งป้าๆ
ที่นู้น สาวบางคนก็ free นะคะ นอนกับเพื่อน นอนกับคนอื่นเพื่อเงิน เราว่าไม่ใช่เรื่องแปลก
แต่ในสายตาของคนอื่น ภูฏาน ก็ยังดูดี แต่เราว่า dark side มันก็เยอะ พูดไปบางคนก็ไม่เชื่อ
เพราะเขาสร้างหน้าตาประเทศไว้ดีมาก
ใครว่าเศรษฐกิจพอเพียง เราไปกี่ทีเห็นมีแต่คนภูฏานซื้อทีวี 70 นิ้วบ้าง 90 นิ้วบ้างกลับบ้านเขา
เหอะๆ เราใช้แค่ 32 นิ้ว ง่ายๆ เราถึงกับเคยเดินแตะทีวีเขาเพราะกะระยะพลาด
ไฟลท์ไปภูฏานมันมีแต่ตอนเช้านะคะ เบลอๆ ตลอด

อันนี้ได้ยินมา จากคนอื่น ไม่ยืนยัน
มีเศรษฐีนี (เขียนแบบนี้ไหมหว่า) ญ ไทย มีอายุ และรวย ไปหลงคารมหนุ่มภูฏาน ส่งเงิน ส่งนั่นนี่ไปให้
จนกระทั่งหนุ่มแต่งงานมีลูก แล้วเขาปกปิด เพิ่งมารู้ แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ ยังส่งเงิน นั่นนี่ ตามคำขอให้อยู่คะ

อีกเคส ไม่รู้เชื่อได้อีกไหม เพราะไม่ใช่อะไรที่เราเจอเอง เราไม่ยืนยัน เราเชื่อ 70 % เพราะเราก็เคยเจอ แต่เราปฎิเสธไป
คนมาเลเซีย สาวคราวป้า แต่สวยอยู่ แชทกับหนุ่มภูฏาน หนุ่มนั้นขอแต่งงาน แต่นอกจากขอแต่งงานแล้ว
ขอให้ซื้อไอโฟนและอพาร์ตเม้นให้ ไอโฟนป้าแกบอกเราว่าซื้อให้ แต่อพาร์ตเม้นเนี่ย คิดว่แกโง่หราาาา
ถึงหนุ่มนั้นจะบอกว่าเดี๋ยวผ่อนให้เป็นเดือนๆ แต่เงินเดือนน้อยนิด 15000 นู ผ่อนรถเดือนละ 5000 nu
จะเหลือถึงป้าแกสักเท่าไหร่  (เพราะป้าบอกว่าเขามีสาวๆในมือเยอะ ไม่ใช่ป้าแกคนเดียว)


ราชการ หรือ เอกชน ก็เงินเดือนประมาณนี้ เว้นแต่คุณจะมีบริษัททัวร์ เป็นไกด์ จะรวยกว่าชาวบ้านหน่อย
เพราะปกติชีวิตออกไปทำสวน ก็มีกินแล้วนะคะ
ข้าวก็ปลูกเอง โรงสีก็มีแบบเล็กๆในบ้าน สบายแฮ

สวนบ้านเพื่อนเราเองค่า เสื้อแดงเป็นน้องชาย นิสัยน่ารักปนฮา ตอนเช้าตื่นมาร้องเพลง อัดเสียงเอาไว้
เราไปขอฟังก็ทำอาย5555





อันนี้ถ่ายที่หมู่บ้านเกิดของเพื่อนเลยคะ ต้องเดินลงเขาแล้วขึ้นเขาอีกที





เธอเห็นถนน นั่นไหมมม ปีแล้วเรามาพร้อมแผลเลือดไหลที่ล้ม แล้วเดินฝ่ามา
เคยพูดกับเพื่อนว่า โอ้ยยย แบบนี้ไม่มาอีกแล้ว สุดท้ายก็มาอีก 5555



แม่ทำกับข้าวยิ้มร่ารอเลยคะ
แม่กินหมาก ขาดไม่ได้ วันไหนไม่มีเราก็ต้องไปตลาดกัน ซื้อมาทีละครึ่งกิโล









มีวัว 3 ตัว ตอนเช้าก็มารีดนมวัว เอาไปต้มแล้วดื่มคะ

ชื่อสินค้า:   ภูฏาน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts