วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558




สวัสดีค่ะเพื่อนๆ  พาพันชอบ
วันนี้เราจะมารีวิวเที่ยวจังหวัดเชียงรายกันนะคะ
รีวิวนี้รวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายของเราที่เราไปเที่ยวมารวม 2 ปี
ในปี 2014 และ ปี 2015  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกันในทั้ง 2 ปี  

โดยในปี 2014 เราไปเที่ยวในสัปดาห์ที่ 2 หลังปีใหม่ ซึ่งจะตรงกับวันเด็กพอดี  (วันที่10 – 12 มกราคม 2557)
ส่วนในปี 2015 เราไปเที่ยวในสัปดาห์ที่ 3 หลังปีใหม่ (วันที่ 17 – 19  มกราคม 2558)

จุดมุ่งหมายหลักๆของเราในการไปเที่ยวเชียงรายคือเราจะไปชมงานเทศกาล “เชียงรายดอกไม้งาม”
ซึ่งจัดขึ้นปีละครั้ง ที่บริเวณสวนสาธารณะใจกลางเมืองเชียงราย (สวนตุงและโคมเชียงรายเฉลิมพระเกียรติฯ)
ภายในงานจะรวบรวมดอกไม้หลากหลายพันธุ์มากมายชนิดมาจัดแสดงให้เราเดินชมอย่างใกล้ชิด
อย่างว่าผู้หญิงอ่ะเนาะมักจะชอบดอกไม้งามๆอยู่แล้ว  เราเดินชมดอกไม้ฟินด์ไปเลยค่ะ ฟิน



รูปนี้เป็นรูปงานเทศกาล “เชียงรายดอกไม้งาม” ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นในปี 2014 ค่ะ



    รูปนี้เป็นรูปงานเทศกาล “เชียงรายดอกไม้งาม” ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นในปี 2015 ค่ะ
(เอามายืนยันว่าไปเที่ยวมา 2 ปีซ้อนจริงๆ) เม่าบัลเล่ต์





    แต่นอกจากจะมาเที่ยวงานเทศกาล “เชียงรายดอกไม้งาม” แล้ว
เราก็ยังไปเที่ยวในส่วนอื่นๆของจังหวัดเชียงรายด้วยค่ะ
ดังนั้นเราจึงมารีวิวที่เที่ยวและแทรกที่กินบ้างเผื่อเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวเชียงรายกันนะคะ
เชิญไปเที่ยวกับเรากันเลยค่ะเพื่อนๆ


ปล. เนื่องจากเป็นรีวิวทริปย้อนหลัง 2 ปี ซึ่งเราไปเที่ยวครั้งละ 3 วัน ดังนั้นจะรวมทั้งหมด 6 วันนะคะ
ซึ่งเราจะเขียนให้จบในกระทู้เดียวเลยค่ะ ดังนั้นขอบอกไว้ก่อนอาจจะยาวนิดนึงนะคะ
(เพราะรูปเยอะมากค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อกระทู้เราซะก่อนนะคะ ตามให้กำลังใจกันด้วยน๊า) อมยิ้ม07 ชื่อสินค้า:   เชียงราย คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts