วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ผมจะไป ฟุกุโอกะในช่วง สงกรานต์ปีนี้ครับ จึงรบกวนถามข้อมูลหน่อยครับ

สถานที่ๆอยากจะไป
- Huis ten bosch
- Nagasaki (Atomic Bomb)
- kumamoto (ปราสาทคุมาโมโต้)
- Aso (ภูเขาไฟ Aso)
- yufuin (เดินชิวเมือง)
- beppu (บ่อนรก)
- Fukuoka (Dazaifu, Fukuoka tower

1.ผมอยากทราบว่าเมืองใด ผมสามารถพักที่  Hakata เเล้วไปเช้าเย็นกลับได้โดยไม่ต้องย้ายที่นอนครับ
2. จะไปไหนก่อนเเละหลังดี เนื่องจากผมไม่เคยไปไม่ทราบว่าเเต่ละที่ใช้เวลาที่ไหนเท่าไหร่ครับ  เเต่ละที่ๆผมอยากจะไป
3. ถ้าต้องย้ายที่พัก นอกจากคืนเเรกที่กะว่าจะพัก  Hakata ไป Daizaifu วันเเรก เเละ กลับมาพัก Hakata คืนสุดท้าย เท่ากับผมเหลืออีก 4 คืน ซึ่งสิ่งที่วาดไว้มันคือ 5 เมืองในโปรเเกรม ผมจะทำยังไงดีครับ มันเเน่นไปมั๊ยครับ ถ้าไม่เยอะเที่ยวยังไงถึงไม่เหนื่อย ที่ผมเข้าใจอย่างเช่น Aso กับ ปราสาท เก็บในวันเดียวได้ครับ เเต่ก็ยังลังเลว่ามันจะทันเหรอครับ เพราะเดินทางไปมาก็นานเเล้ว หรือ Huis Ten Bosch กับ นากาซากิ อันนี้ก็มีคนเคยทำเเต่ดูทรงเเล้ว Huis ไม่คุ้มค่าเข้า
หรือ เบปปุ คู่ยุฟุอิน รบกวนสอบถามครับ
4. ผมไปเดือน 4 ตารางรถไฟปจจุบันเห็นอัพเเค่เดือน 2 เเต่พอใช้ Hyperdia พบว่ามีตารางรถไฟเเสดงในเวปเเล้วครับ
5. ผมคิดว่าจะวนขวาจาก ยุฟุอิน ไป จบ Huis ten bosch หรือ จาก Huis Ten Bosch ไป ยุฟุอินดีครับ
รบกวนถามเซียนครับ

ขอบคุณมากครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts