วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557
ที่โฆษณาว่า Air Asia Care , Air Asia Ambassador: Universal Design (มี Logo พรุะภิกษุ คนพิการ สตรีมีครรภ์ .. บังเอิญผมลงรูปไม่ได้)
จริงๆ แล้ว คนพิการต้องคลานขึ้นใช่มั๊ยครับ เจ้านาย
........................................
ลองฟังบางส่วนจากบทสนทนา (ผู้โดยสารซื้อตัวเดินทาง ดอนเมือง - เมลเบิร์น 2 คน ไปกลับเกือบ 5 หมื่น ไม่ใช่ Low Cost ซักเท่าไร)
ผู้โดยสารคนพิการ กับ Call Center Air Asia (ซื้อตั๋วไว้แล้ว มาแจ้งขอการอำนวยความสะดวก)
Call Center: คือผู้โดยสารต้องมีญาติ หรือมีผู้ติดตามคอยดูแลช่วยเหลือด้วยนะค่ะ
ผู้โดยสาร: ไม่มีหรอก! ผมก็เดินทางคนเดียวมาหลายครั้งแล้ว
Call Center: ค่ะ
ผู้โดยสาร: ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ จะเดินทางยังไงล่ะครับ
Call Center: ก็ต้องขออนุญาตเรียนแจ้ง เราไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลพิเศษน่ะค่ะ กำลังเรียนสายกับคุณ... โดยตรงหรือเปล่าค่ะ เพราะว่าต้องขออภัยคุณ... ด้วยค่ะ ทางเราไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการช่วยเหลือเป็นพิเศษเลย ต้องมีญาติหรือมีผู้ติดตามที่มีสุขภาพแข็งแรง ต้องคอยดูแลด้วย
ผู้โดยสาร: อย่างนี้ผมก็ขอคืนตั๋วแล้วกัน
Call Center: ในเรื่องตั๋วของแอร์เอเชีย เมื่อทำการจองหรือว่าชำระเงินแล้วจะยกเลิกไม่ได้ทุกกรณีนะค่ะ
ผู้โดยสาร: ไม่งั้นมันก็ต้องทำอย่างได้อย่างหนึ่งน่ะ
Call Center: ค่ะ
ผู้โดยสาร: จะทำยังไงได้
Call Center: สะดวกให้มีญาติหรือมีผู้ติดตามมั๊ยค่ะ
ผู้โดยสาร: มีผู้ติดตามก็ต้องมีตั๋วเครืองบินอีกใบ
Call Center: ค่ะ
ผู้โดยสาร: เป็นไปไม่ได้ เพราะปกติเนี่ยผมก็ไม่ใช่เดินทางครั้งนี้เป็นครั้งแรก เดินทางมาหลายหนแล้ว
Call Center: ค่ะ
ผู้โดยสาร: ก็แค่มีคนช่วยตอนขึ้นเครื่องแค่นั้นเอง
Call Center: เงียบ (ประมาณ 10 วินาทีผ่านไป) สวัสดีค่ะ
สิ้นสุดสนทนา
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น