วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ที่โฆษณาว่า Air Asia Care , Air Asia Ambassador: Universal Design (มี Logo พรุะภิกษุ คนพิการ สตรีมีครรภ์ .. บังเอิญผมลงรูปไม่ได้) จริงๆ แล้ว คนพิการต้องคลานขึ้นใช่มั๊ยครับ เจ้านาย ........................................ ลองฟังบางส่วนจากบทสนทนา (ผู้โดยสารซื้อตัวเดินทาง ดอนเมือง - เมลเบิร์น 2 คน ไปกลับเกือบ 5 หมื่น ไม่ใช่ Low Cost ซักเท่าไร) ผู้โดยสารคนพิการ กับ Call Center Air Asia (ซื้อตั๋วไว้แล้ว มาแจ้งขอการอำนวยความสะดวก) Call Center:     คือผู้โดยสารต้องมีญาติ หรือมีผู้ติดตามคอยดูแลช่วยเหลือด้วยนะค่ะ ผู้โดยสาร:     ไม่มีหรอก! ผมก็เดินทางคนเดียวมาหลายครั้งแล้ว Call Center:     ค่ะ ผู้โดยสาร:     ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ จะเดินทางยังไงล่ะครับ Call Center:     ก็ต้องขออนุญาตเรียนแจ้ง เราไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลพิเศษน่ะค่ะ กำลังเรียนสายกับคุณ... โดยตรงหรือเปล่าค่ะ เพราะว่าต้องขออภัยคุณ... ด้วยค่ะ ทางเราไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการช่วยเหลือเป็นพิเศษเลย ต้องมีญาติหรือมีผู้ติดตามที่มีสุขภาพแข็งแรง ต้องคอยดูแลด้วย ผู้โดยสาร:     อย่างนี้ผมก็ขอคืนตั๋วแล้วกัน Call Center:     ในเรื่องตั๋วของแอร์เอเชีย เมื่อทำการจองหรือว่าชำระเงินแล้วจะยกเลิกไม่ได้ทุกกรณีนะค่ะ ผู้โดยสาร:     ไม่งั้นมันก็ต้องทำอย่างได้อย่างหนึ่งน่ะ Call Center:     ค่ะ ผู้โดยสาร:     จะทำยังไงได้ Call Center:     สะดวกให้มีญาติหรือมีผู้ติดตามมั๊ยค่ะ ผู้โดยสาร:     มีผู้ติดตามก็ต้องมีตั๋วเครืองบินอีกใบ Call Center:     ค่ะ ผู้โดยสาร:     เป็นไปไม่ได้ เพราะปกติเนี่ยผมก็ไม่ใช่เดินทางครั้งนี้เป็นครั้งแรก เดินทางมาหลายหนแล้ว Call Center:     ค่ะ ผู้โดยสาร:     ก็แค่มีคนช่วยตอนขึ้นเครื่องแค่นั้นเอง Call Center:      เงียบ (ประมาณ 10 วินาทีผ่านไป) สวัสดีค่ะ สิ้นสุดสนทนา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts