วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สวัสดีชาวพันทิป : ออกตัวเลยนะว่าเป็นบันทึกการเดินทางของผมโดยรถ eco car และน้ำมัน E 20 เพราะเห็นเพื่อนๆ หลายคนชอบถามกันว่า รถเล็กๆ จะขึ้นเขาไหวไหม ทริปนี้ผมเลยทดสอบให้เห็นว่ามันไหว เจอทุกสภาพถนนจริงๆ  เริ่มเลยละกันทริปนี้เป็นการมาเยือนเชียงใหม่ครั้งแรก (มาแบบงงๆ) หลังจากสามารถลางานได้ก็เริ่มคิดว่าจะไปไหนดี ก็มาจบที่เชียงใหม่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเที่ยวไหนดีของเชียงใหม่ ก็คิดว่าไปให้ถึงเชียงใหม่ก่อนค่อยว่ากัน ก็เริ่มสุมหัววางแผนกะแฟนสาว เอาละถึงวันไปแล้วแต่ยังไม่ด้ายที่เที่ยวเลย (เราสองคนหลายใจอยากไปหลายที่มาก)
   วันแรก : เราออกจากหัวหินตอนบ่าย 2 ของวันที่ 31 มกราคม หลังจากเคลียร์งานในช่วงเช้าเสร็จ ก็มุ่งหน้าสู่ นครปฐม ไปมืดสิ้นแสงที่สุพรรณบุรี ถึงนครสวรรค์ ก็ 2 ทุ่ม หลังจากหาอะไรยัดท้องให้อิ่มแล้วก็ไปต่อ ตัดเข้ากำแพงเพชรมุ่งหน้าสู่จังหวัดตาก ถึงลำปาง ตอนตี 2 ก็คงต้องหาที่นอนแถวลำปางกันแล้วเพราะเริ่มล้าแล้ว บวกกับเคยมาถึงแค่ลำปางต่อจากลำปางเส้นทางเริ่มไม่รู้จักแล้ว มืดมาก
   เรานอนกันที่  MR พาเลช ลำปาง ค่าห้อง 490 บาท อยู่แถว สถานีรถไปลำปาง .......หมดวันแรกไปกะการขับรถ  (หลังจากนี้จะเริ่มมาภาพประกอบ ถ่ายรูปไม่ค่อยเอาไหน ทนๆ กันหน่อยนะ 55555) ชื่อสินค้า:   เที่ยวเชียงใหม่ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts