วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตามหาสุนัขหาย "น้องสตางค์" รบกวนฝากเพื่อนๆช่วยแชร์ด้วยครับ

เมื่อวานนี้ 06/02/15 เวลาประมาณ 18:00 น. คุณแม่ได้พาเจ้าสตางค์ ออกมาเดินเล่นตามปกติ ขณะเดินกลับเข้าบ้าน ทางด้านหลังประตูกรุงเทพ ได้เกิดอบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ เข้ามาเฉี่ยวชนเจ้าสตางค์ คนขับและน้องที่ซ้อนมาได้รับบาดเจ็บ ส่วนเจ้าสตางค์ ได้ตกใจเตลิดวิ่งหนีไปทางตลาดไนท์เคริ์ฟ จะตามไปก็ไม่ได้ เพราะเนื่องจากมีผู้บาดเจ็บ และนั้นมีเด็กเล็กด้วย (ชีวิตคนสำคัญกว่า) และเวลานั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย ทางคุณแม่เลยตัดสินใจขับรถพาคนเจ็บ ไปส่งโรงพยาบาลภูมิพลก่อน และช่วยดูแลคนเจ็บ เลยไม่ทันได้ตามเจ้าสตางค์ไป

ตอนนี้คนเจ็บปลอดภัย ได้กลับบ้านไปอยู่กับครอบครัวแล้ว แต่ตอนนี้สตางค์ยังไม่ได้กลับบ้าน ไม่รู้หลงไปถึงไหน ทางครอบครัวเป็นห่วงมาก เพราะเป็นหมาใหญ่ ใจดี กัดใครไม่เป็น หรือถ้าใครเก็บไป รบกวนขอคืนด้วยครับ มันอาจจะไม่ใช่หมาที่ดีที่สุด แต่เป็นศูนย์รวมของคนทั้งบ้าน

รบกวนขอน้ำใจจากพี่ๆเพื่อนๆ ช่วยแชร์ ช่วยตามหาน้องสตางค์ ให้กลับบ้านที เพราะตอนนี้ที่บ้านเป็นทุกข์มาก (โดยเฉพาะคุณแม่กับพี่สะใภ้) เพราะตอนที่เกิดเหตุ หมาก็ห่วง แต่ห่วงคนมากกว่า เลยต้องตัดใจปล่อยให้มันวิ่งไป (ไม่ตาม)

ข้อมูลจำเพาะ
ชื่อเล่น สตางค์ (ลักษณะตามรูป) นิสัยใจดี ไม่ดุร้าย ใครเรียกก็มาหา ชอบคาบสิ่งของมาให้ เพราะฝึกมาแบบนั้น อายุ 4 ปี น้ำหนัก 40 กิโลกรัม ที่ปลอกคอจะมีป้ายชื่อ และเบอร์โทรเจ้าของติดอยู่ (ในรูปถ่ายกับพี่สะใภ้)

เบอร์โทรติดต่อเจ้าของ (โทรได้ 24 ชั่วโมง)
089 104 9030
081 815 6874
086 339 8887

รบกวนน้ำใจจากพี่ๆเพื่อนๆ ช่วยกันแชร์ให้มากที่สุดด้วยครับ (โดยเฉพาะเขตสายไหม) ขอบคุณครับ

ปล. ผู้ใดแจ้งเบาะแส หรือพาตัวกลับมาได้ มีสินน้ำใจตอบแทนให้ครับ

(ขออนุญาตแท็กไปห้อง BP หน่อยด้วยครับ)






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts