วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนาวนี้ อ.เชียงคาน จังหวัดเลย อยากจะชวนคุณมาสัมผัสความ COOL กับครั้งแรก! ของเทศกาลดนตรีต้อนรับลมหนาว ณ สถานที่ที่ขึ้นว่า ชิค และชิลที่สุด ที่เตรียมไว้สำหรับคนรักเสียงเพลงชอบลมหนาวไปกับ “CHIANG KHAN MUSIC FESTIVAL COOL..FOR..FUN ” @ Sheep Mountain ในวันเสาร์ 15 พฤศจิกายน 2557 เทศกาลดนตรี ที่จะมาสร้างความ FUN แบบไม่ซ้ำใคร ท่ามกลางลมหนาว กางเต้นท์ กอดหมอน ท่ามกลางสายหมอกและหมู่ดาว พร้อมมาฟังเพลง เต้นรำ ร่วมกันไปกับเหล่าศิลปิน

เทศกาลดนตรี รับลมหนาว เชียงคานมิวสิคเฟสติวัล

chiang khan music festival เทศกาลดนตรี รับลมหนาว เชียงคานมิวสิคเฟสติวัล

ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่เชียงคาน ” เชียงคานมิวสิคเฟสติวัล 
15 พฤศจิกายน 57 ที่ Sheep Mountain

“CHIANG KHAN MUSIC FESTIVAL COOL..FOR..FUN ” หรือ เชียงคานมิวสิคเฟส คือ เทศกาลดนตรี ที่ไม่ใหญ่มาก กำลังพอเหมาะพอดี เทศกาลดนตรีที่มีแต่ความสุข ไออุ่น ความเป็นกันเอง และบรรยากาศดีๆ มอบให้ เทศกาลดนตรีที่คุณจะสามารถสูดดมอากาศเย็นๆ พร้อมฟังเพลงแบบเต็มอิ่มโล่งใจสุดๆ เทศกาลดนตรีที่จะนำวิถีชีวิตของท้องถิ่นเมืองเชียงคานมาผสมกันอย่างลงตัว เทศกาลดนตรีที่จะทำให้ชีวิตคุณรู้จักกับคำว่า Slow Life เพื่อให้ Slow Love เทศกาลดนตรีที่มีความหมายสำหรับคนมีคู่ และไม่มีคู่ และเทศกาลดนตรีครั้งนี้ จะทำให้คุณได้บันทึกความประทับใจกับการเกิดขึ้นครั้งแรก ณ เชียงคาน

พูดถึง “เมืองเชียงคาน” สถานที่เมื่อเอ่ยชื่อถึง เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักและอยากจะไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต สถานที่ที่มีมนต์เสน่ห์ทำให้ใครหลายคนได้สัมผัสและใช้ชีวิตในแบบ Slow Life เมืองเชียงคาน เป็นเมืองเล็กๆ ที่อยู่ในจังหวัดเลย ตั้งอยู่ริมฝั่งโขง ที่นี่มี ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีที่อนุรักษ์ไว้จากรุ่นสู่รุ่น สถานที่วัดวาอาราม ธรรมชาติอันงดงาม บ้านไม้โบราณ และวิถีชีวิตริมโขง รวมไปถึงบรรยากาศของ ถนนคนเดิน ที่ถือว่ามีชื่อเสียง และเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ทั้งหมดนี้คือนิยามความหมายของเชียงคานที่ใครหลายคนรู้จัก แต่ต่อจากนี้จะมีอีกหนึ่งนิยามที่จะเพิ่มขึ้นมาสำหรับเมืองเชียงคาน ซึ่งถ้าใครได้มาเยือนเชียงคานแล้วไม่ได้มาสัมผัสที่แห่งนี้ถือว่ามาไม่ถึงเชียงคาน นั่นคือ

Sheep Mountain สถานที่ท่องเที่ยงสุด Cool แห่งใหม่บนเนื้อที่กว่า ..16..ไร่ ตั้งอยู่บนท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่อยู่ทางทิศใต้ของ อ.เชียงคาน ที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทุกคนจะต้องมาเช็คอินถ่ายภาพ เที่ยวชมเก็บความประทับใจ เพราะด้วยสถานที่ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ปการดีไซน์ในแบบ Holland Vintage โดยจุดเด่นของที่นี่คือหอคอยกังหันลมที่โดดเด่นหันหน้ารับลม พร้อมมีอาคารร้านค้าที่เรียงราย แยกออกเป็นโซนๆ และเน้นจำหน่ายสินค้าดีไซน์จากท้องถิ่นกว่า..50…ร้านค้า เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ช้อป ชิม แบบชิลๆ รวมไปถึงยังมีอีกหนึ่งไฮไล้ท์กับฟาร์มแกะหนึ่งเดียวในเชียงคานที่คุณสามารถใกล้ชิดได้ และทั้งหมดนี้จะรวมไว้อยู่ในสถานที่แห่งนี้ “Sheep Mountain”

ด้วยบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บวกกับพื้นที่ที่กว้างใหญ่ ทำให้เหมาะกับการจัดเทศกาลดนตรีเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวหัวใจดนตรี อย่าง “CHIANG KHAN MUSIC FESTIVAL COOL..FOR..FUN ” พร้อมแสดงให้เห็นถึง เชียงคานก็มีเทศกาลดนตรีได้ และเชื่อว่าจะสามารถสร้างความประทับใจจนเป็นที่สนใจทุกๆ ปีต่อไปในภายหน้า

zonemapmain

และสิ่งที่ทำให้เทศกาลดนตรีเชียงคาน มิวสิคเฟส COOL..FOR..FUN FUN..ไม่เหมือน เทศกาลดนตรีฤดูหนาวไหนๆ เพราะได้เนรมิตพื้นที่จัดงานออกเป็น 9 โซนกิจกรรมแบบ Cool Fun Fun ด้วยกันอาทิ

1.โซนรักจังเลย / โซนทางเข้าต้อนรับผู้มาเยือนจังหวัดเลย รวมไปถึงเป็นจุดนัดพบกันหลง สังเกตง่ายๆเพราะ จะมีจุดLand Mark โดดเด่นใครมาก็ต้องเห็น

2.โซนแล้วแต่เลย… / โซนที่จะชวนชาวเชียงคานมิวสิคเฟสทุกคนมาขีดๆเขียนๆอะไรก็ได้ เพราะนี่คือครั้งแรกอยากเขียนไรก็แล้วแต่เลย…

3.โซนSheep หาย! / โซนออกแนวเล่นคำกวนๆ ง่ายๆได้ใจความก็ Sheep มันหายอ่ะ เอาไว้ให้ถ่ายภาพแชร์ ส่งต่อกัน

4.โซน Mr.&Mrs.Sleep / โซนเอาใจคนเพลีย คนง่วง คนแบตหมด ให้มาพิงกองฟางกอดหมอนนุ่มๆพักเอาแรง โดยมี Mr.&Mrs.Sleep คอยดูแลเป็นพิเศษ พร้อมที่บริการสำหรับชาร์ตแบตเตอรี่ โทรศัพท์มือถือให้ด้วย แอบกระซิบนิดนึงว่าโซนนี้สัญญาณคลื่นจะแรงเป็นพิเศษจ้า

5.โซนจักรยานคานนี้สีสวย / โซนเอาใจขาปั่น กับจักรยาน ยานพาหนะที่ใครมาเที่ยวเชียงคานจะต้องพบเจอและก็ปั่นชมวิว แต่สำหรับจักรยานในโซนนี้จะมีไว้ปั่นเพื่อสร้างแสงสีสันให้สวยงามภายในงาน ใครชอบปั่นกระแสเตรียมตัวให้ดี

6.โซนถนนคนคาน / อีกหนึ่งโซนไฮไล้ท์สำหรับ ขาช้อป ขากิน ขาดื่ม ไปกับแถบอาคารร้านอาหาร และร้านสินค้าขึ้นชื่อจากถนนคนเดินเชียงคาน ที่จะมาเปิดร้านอยู่ภายในอาคารพื้นที่จัดงาน ที่ตกแต่งอย่างสวยงามเข้ากับบรรยากาศ

7.โซนชายแดน / โซนกางเต้นท์ สำหรับผู้ร่วมงานที่ต้องการจะพักค้างคืนรับลมหนาว โดยพื้นที่โซนนี้จะแบ่งออกเป็นสองฝั่ง คือฝั่งชายแดนไทย และฝั่งชายแดนลาว (ล้อตามอ.เชียงคานที่มี แม่น้ำโขงเป็นเส้นชายแดน ไทย – สปป.ลาว ) ถึงแม้จะอยู่ชายแดน แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขา ห้องอาบน้ำ เพราะเราเตรียมพื้นที่แยกไว้้ให้บริการ ชายแดนนี้ไม่ต้องใช้ passport นะจ้า

8.โซนDj.Farm /โซนตื๊ดสำหรับขาแดนซ์ ที่จะชวนมาเต้นแบบมันส์ลั่นทุ่งพบกับดีเจสดๆจากฟาร์ม โดยมีเจ้า ชาวเชียงคานมิวสิคเฟสขาแดนซ์ เตรียมตัวมาปลูกความมันส์กันได้ตั้งแต่ตะวันตกดินเป็นต้นไป

9. โซนเวทีคานหลัก / โซนไฮไล้ท์หลักของเทศกาลดนตรีเชียงคานครั้งนี้ โซนที่จะชวนทุกคนมารับฟังเสียง เพลงเพราะๆจากศิลปินคุณภาพที่พลัดหมุนเวียนมาสร้างความCool ให้ Fun ตั้งแต่เวลาเย็น ยาวไปถึงดึก เพื่อกล่อมคุณจนกว่าจะนอน

ข้อมูลเพิ่มเติม www.chiangkhanmusicfestival.com/
www.facebook.com/ChiangKhanMusicFestival

แผนที่การเดินทาง ไปงาน เชียงคานมิวสิคเฟสติวัล

เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล ครั้งแรก กับเทศกาลดนตรีเมือง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts