วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557


สัญญลักษณ์ว่าเข้าเขตวังเวียง


กระทู้รีวิวเมืองลาวของคนชอบนั่ง รถชมวิว ชมผู้คน แบบว่า งกอ่ะ
ไหน ๆ มีโอกาสไปแล้วก็จะเก็บเกี่ยวความน่าสนใจ ความสุข มาบันทึกการเดินทาง

ประกอบเพลง How Am I Supposed To Live Without You  -  Michael Bolton ...  ตามคำขอของคุณ Angel Baby
แต่งโดย Doug James and Michael Bolton ปี 2526


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



I could hardly believe it

When I heard the news today

I had to come and get it straight from you


ยากที่จะเชื่อ
เมื่อได้ยินข่าววันนี้
ฉันจึงต้องฟังจากคุณโดยตรง


They said you were leavin'

Someone's swept your heart away

From the look upon your face, I see it's true


เขาว่าคุณกำลังจะไป
ใครคนหนึ่งถูกปัดออกจากใจคุณ
จากสีหน้าคุณก็รู้ว่าเป็นเรื่องจริง


So tell me all about it

Tell me 'bout the plans you're makin'

Tell me one thing more before I go


บอกฉันหน่อยซิ
บอกว่าคุณมีแผนอย่างไร
บอกอีกเรื่องหนึ่งก่อนที่ฉันจะไป


Tell me how am I suppose to live without you?

Now that I've been lovin' you so long

How am I suppose to live without you?

And how am I suppose to carry on?

When all that I've been livin' for is gone


บอกว่าฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
ในเมื่อฉันรักเธอมาแสนนาน
ฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
และฉันควรจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร?
ในเมื่อความหมายของชีวิตฉันหมดลง


I didn't come hier  for cryin'  ( hier=here)

Didn't come hier to break down

It's just a dream of mine is coming to an end


ฉันไม่ได้มานี่เพื่อตีโพยตีพาย
ไม่ได้มานี่เพื่อคร่ำครวญ
มันก็แค่ฝันของฉันที่มาถึงจุดจบ


And how can I blame you

When I build my world around

The hope that one day we'd be so much more than friends


และฉันจะตำหนิคุณได้อย่างไร
เมื่อฉันได้สร้างโลกขึ้นมา
ก็ด้วยความหวังว่าวันหนึ่งเราคงจะได้เป็นมากกว่าคำว่าเพื่อน


And I don't wanna know the price

I'm gonna pay for dreaming

Even now it's more than I can take


และฉันไม่ได้อยากรู้ราคา
ฉันต้องจ่ายไปเพื่อความฝัน
ซึ่งตอนนี้มันมากเกินกว่าที่ฉันจะรับได้


Tell me how am I suppose to live without you?

Now that I've been lovin' you so long

How am I suppose to live without you?

And how am I suppose to carry on?

When all that I've been livin' for is gone


บอกว่าฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
ในเมื่อฉันรักเธอมาแสนนาน
ฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
และฉันควรจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร?
ในเมื่อความหมายของชีวิตฉันหมดลง


And I don't wanna face the price

I'm gonna pay for dreaming

Now that your dream has come true


และฉันไม่อยากเผชิญหน้ากับราคา
ฉันต้องจ่ายไปเพื่อความฝัน
ซึ่งตอนนี้ฝันของคุณได้เป็นจริง


Tell me how am I suppose to live without you?

Now that I've been lovin' you so long

How am I suppose to live without you?

And how am I suppose to carry on?

When all that I've been livin' for is gone


บอกว่าฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
ในเมื่อฉันรักเธอมาแสนนาน
ฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
และฉันควรจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร?
ในเมื่อความหมายของชีวิตฉันหมดลง


เพลงนี้บันทึกเสียงร้องครั้งแรกโดย  Laura Branigan  


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

***


สู่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว










ฆ่าเชื้อโรคร้ายจากไทยก่อน





น่าสนุก





ไกด์มารอรับที่ ต.ม. ตามกฎกระทรวงท่องเที่ยว
รถนำเที่ยวต้องมีไกด์ ไกด์ต้องนั่งหน้า จึงอดถ่ายรูปตรง ๆ
วันนี้จะทำเวลาไปหลวงพระบาง
จึงวิ่งถนนบายพาสเวียงจันทน์ ... ไกด์เรียกว่าถนนในฝัน





... เดี๋ยวไปทำกับข้าวก่อนแล้วจะมาลงต่อนะคะ ... แก้ไขข้อความเมื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศนียบัตรชนะเลิศ การบริการยอดเยี่ยม Tripadvisor.com

Sample Text

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

VartikaAdventure Kuiburi

VartikaAdventure Kuiburi

VartKa Kuiburi

VartKa Kuiburi

Facebook Vartika Adventure Retreatic Resort

Facebook Vartika Resovilla Kuiburi

Popular Posts